One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ซื้อรถมือสองดีไหม? มาดู 5 ข้อดีของรถมือสองที่คุณควรรู้!

ข่าววงการรถยนต์

ซื้อรถมือสองดีไหม? มาดู 5 ข้อดีของรถมือสองที่คุณควรรู้!

ด้วยเศรษฐกิจในปัจจุบัน รถมือสองถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจครับ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีงบจำกัด ช่วยให้เหลือเงินไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย หรือในบางท่านที่เป็นคนเปลี่ยนรถบ่อย รถมือสองก็ช่วยให้คุณประหยัดเงินไปได้เยอะเลยทีเดียว

แม้ว่ารถมือสองจะมีราคาที่ค่อนข้างถูก แต่หลายๆ คนก็ไม่กล้าเลือกซื้อด้วยตัวเองเพราะกลัวถูกหลอก จนทำให้เกิดคำถามขึ้นในใจว่า ควรซื้อรถมือสองดีไหม? เพราะฉะนั้น บทความนี้จึงจะมาบอกกล่าวให้คุณได้ทราบว่าข้อดีของรถมือสองนั้นมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย!

ซื้อรถมือสองดีไหม? มาดู 5 ข้อดีของรถมือสองที่หาไม่ได้จากรถใหม่ป้ายแดง!

รถมือสอง จริงๆแล้วไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดครับ ถ้าจะให้ซื้อรถใหม่ป้ายแดงบางทีก็สิ้นเปลืองเงินทองโดยใช่เหตุ ในบทความนี้เรามาดูกันครับ ว่า 5 ข้อดีที่น่าสนใจ ที่อาจทำให้คุณเปลี่ยนใจจากรถใหม่ป้ายแดง มาซื้อรถมือสอง มีอะไรบ้าง

  1. ราคาถูกกว่ารถป้ายแดง

ปัจจุบันรถมือสองในท้องตลาดมีอยู่มากมาย ทั้งรถเต้นท์ และรถบ้าน โดยผู้ขายส่วนใหญ่ ก็มักแข่งขันกันในเรื่องของราคา ทำให้ส่วนต่างระหว่างรถมือสอง กับรถใหม่ป้ายแดง ต่างกันพอสมควร ซึ่งรถมือสองบางคันมีอายุการใช้งานยังไม่ถึงปี แต่ราคาถูกกว่ารถใหม่ป้ายแดงเป็นแสนๆ เลยทีเดียว แถมยังต่อรองราคาได้อีกด้วยครับ

  1. ได้รุ่น Top ในราคาประหยัด

รถมือสอง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเริ่มต้น หรือรุ่นท็อปสุด ส่วนใหญ่ราคาจะต่างกันไม่มาก ซึ่งแตกต่างกับรถป้ายแดง ที่รุ่นเริ่มต้นและรุ่นท็อปสุด ราคาต่างกันเป็นแสน

  1. บางคันมีของแต่งมาให้แล้ว

รถมือสองบางคัน เจ้าของเก่าแต่งมาให้เรียบร้อยแล้ว เมื่อเราไปซื้อต่อ ก็ยิ้มเลยสิครับ ไม่ต้องเสียเวลา หรือเสียเงินไปแต่งเพิ่ม อะไหล่แต่งบางอย่างที่ได้มา สามารถถอดขายได้อีก คุ้มสุดๆไปเลย

  1. ดอกเบี้ยเริ่มต้นถูก

เมื่อก่อนยอมรับครับว่ารถมือสองดอกเบี้ยแพง แต่ปัจจุบัน สถาบันการเงิน ธนาคาร ผู้ปล่อยสินเชื่อหลายๆเจ้า มีโปรโมชั่นดอกเบี้ยที่ต่ำมากๆ แทบไม่ต่างกับรถใหม่ป้ายแดงเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ซื้อด้วยนะครับ

  1. ขายต่อไม่เจ็บตัว

เพราะเราซื้อรถมือสองมาในราคาที่ถูกกว่ารถใหม่ป้ายแดง เมื่อถึงคราวที่เราจะขาย ยังไงก็เจ็บตัวน้อยกว่ารถป้ายแดงครับ หรือบางทีอาจขายได้ในราคาเดิมที่ซื้อมา หรือขายได้มากกว่าราคาที่ซื้อมาอีกด้วย

ซื้อรถมือสองอย่างอุ่นใจด้วยบริการ one2car Inspection

เท่านี้ทุกคนก็ได้เห็นกันแล้วว่าข้อดีของรถมือสองนั้นมีอะไรบ้าง ผมแนะนำว่าให้ซื้อรถมือสองรุ่นใหม่ๆหน่อย ที่ยังไม่หมดประกันจากศูนย์ เพื่อที่เราจะได้ใช้สิทธิในการเคลมต่อได้เลย และในการเลือกซื้อรถมือสองทุกครั้ง ควรหาผู้ที่มีประสบการณ์ในการดูรถไปช่วยดูครับ หรือเรียกใช้บริการ Inspection จาก one2Car ซึ่งจะมีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ และเครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อช่วยในการตรวจสอบรถยนต์ให้คุณก่อนตัดสินใจซื้อ

แต่ถ้าใครอยากลองตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น โดยพี่ชำนาญช่างคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ ถ้าใครอยากฝึกวิชาให้เซียนแบบพี่ชำนาญ คลิปนี้พี่เขาบอกหมดเปลือก รับรองว่าช่วยได้เยอะเลย

 

_____________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์



Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้