One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

6 เหตุผลที่รถมือสองน่าซื้อกว่ารถใหม่

ข่าววงการรถยนต์

6 เหตุผลที่รถมือสองน่าซื้อกว่ารถใหม่

การจะซื้อรถยนต์สักคัน รถใหม่ถือว่าเป็นอะไรที่เรามองหาเป็นอันดับต้นๆ กันอยู่แล้ว เพราะไม่อยากมานั่งเสียเวลาซ่อมถ้าหากซื้อรถมือสอง แต่รู้อะไรไหมว่าบางครั้ง “รถมือสอง” ก็มีสภาพดีมากและน่าซื้อกว่ารถใหม่แถมยังคุ้มค่ามากกว่าอีกด้วย หากคิดไม่ออกว่ามันน่าซื้อยังไง one2car.com จะมาบอกเหตุผลดีๆ ที่รับรองว่าถ้าได้อ่านบทความนี้ คุณอาจจะเปลี่ยนความคิดอยากได้รถมือสองก็ได้นะครับ

  1. ราคาถูกกว่า แน่นอนว่ารถมือสองย่อมมีราคาต่ำกว่ารถใหม่อยู่แล้ว ทำให้เราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากยิ่งขึ้น ถ้าเทียบกับการซื้อรถใหม่ราคาแพงกับการซื้อรถมือสองสภาพดีแต่ราคาถูกกว่า ตัวเลือกอย่างหลังมันน่าสนใจมากกว่านะครับ
  2. มีตัวเลือกเยอะกว่า สมมุติเราอยากได้รถรุ่นนี้ ถ้าเราจะซื้อรถมือสองซึ่งเราก็จะมีตัวเลือกหลายคัน มีหลายราคา หลายสีและหลายสเปคให้เลือก ระหว่างนี้ก็เปรียบเทียบกันเอาเองว่าอยากได้รถมือสองแบบไหน
  3. ลดต้นทุน สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการซื้อรถไปใช้ในการทำธุรกิจส่วนตัว การซื้อรถมือสองนั้นถูกกว่าการซื้อรถใหม่เอาซะมากๆ จะดีกว่าไหมหากเราได้รถมาใช้ในการทำธุรกิจเหมือนกันแต่ได้ในราคาที่ถูก ลดต้นทุนไปเยอะเลยนะ
  4. ได้รถที่ถูกใจในราคาที่เอื้อมถึง สำหรับใครที่ผ่อนรถมือหนึ่งไม่ไหว รถมือสองก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้เราได้ขับรถในฝันเช่นกัน รถมือสองบางคันก็สภาพเหมือนใหม่มากจนแทบแยกไม่ออกเลยว่านี่คือรถมือสอง
  5. ซื้อไปไม่ขาดทุน สำหรับดีลเลอร์หรือผู้ที่จะซื้อรถไปขายต่อจะไม่ค่อยขาดทุน บางคันซื้อไปทำกำไรได้เยอะเลยทีเดียว เพราะเดี๋ยวนี้รถมือสองสภาพดีมีเยอะมาก
  6. มีเงินเหลือไปทำอย่างอื่น เพราะเราซื้อรถมือสองสภาพดีในราคาที่ถูก เลยทำให้มีเงินเหลือไปเที่ยวไปลงทุนอีกเยอะ ถือว่าเป็นข้อดีสำหรับคนที่ต้องการเอาเงินไปหมุนหรือไปทำอย่างอื่นเลยล่ะ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากได้รถมือสองแต่ดูไม่เป็น one2car ของเราก็มีบริการ “one2car” เช็คให้ ตรวจสภาพรถมือสองโดยช่างมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมการตรวจสอบรถยนต์ตามหลักวิศวกรรม  เน้นการตรวจสอบโครงสร้างรถยนต์เพื่อให้มั่นใจว่ารถไม่เคยเกิดอุบัติเหตุรุนแรง ไม่มีการตัดต่อดัดแปลงโครงสร้าง ไม่เคยจมน้ำหรือไฟไหม้ รายงานผลตรวจให้ทราบทันทีอย่างละเอียด ถ้าไม่อยากโดนย้อมแม้วขายยังไงก็ต้องเช็คให้ชัวร์นะครับ

 

บริการ one2car เช็คให้ 

Website : www.one2car.com/inspection/

Tel : 023-388500

Line : @one2car.com (มี @ ข้างหน้า)

E-mail : inspection@icarasia.com

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 



Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้