One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

[Advertorial] ทำประกันภัยแบบง่ายๆ สไตล์ Easy Insure

เรื่องเด่น

[Advertorial] ทำประกันภัยแบบง่ายๆ สไตล์ Easy Insure

ก่อนอื่น เรามาดูกันว่าการทำประกันภัย คืออะไร การทำประกันภัย คือการโอนความเสี่ยงที่มี ให้กับผู้รับประกันภัย ซึ่งก็คือบริษัทประกันภัยนั้นเอง ทำให้เราไม่ต้องเป็นผู้แบกรับความเสี่ยงนั้นไว้เอง

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะมลพิษ และอากาศเสีย ทำให้เกิดโรคร้ายแรงระบาดเป็นขึ้นติดกันหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นไข้หวัดนก ไข้เลือดออก หรือล่าสุดคือ ไข้หวัดซิก้า ที่แพร่จากยุงลาย หรือแม้กระทั่งจำนวนรถบนท้องถนนที่มากขึ้น ทำให้สถิติการเกิดอุบัติเหตุสูงขึ้นในทุกปี สิ่งเหล่านี้หากเกิดขึ้น สิ่งที่จะต้องตามมาแน่นอนว่าเป็นค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซม หรือค่ารักษาพยาบาล ดังนั้นแล้ว การทำประกันภัยจึงเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตนั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันประกันภัยมีความครอบคลุมให้เลือกได้หลากหลาย เช่น ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยสุขภาพ, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยSMEs, ประกันวิชาชีพ และ ประกันภัยเบ็ดเตล็ด เป็นต้น

 

หลายคนอาจคิดว่าการทำประกันภัยเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะเบี้ยประกันภัยราคาก็ไม่ใช่น้อย การจะทำแต่ละครั้งก็ต้องเลือกว่าจะทำกับบริษัทประกันภัยไหนดี ความคุ้มครองแตกต่างกันอย่างไร บริการหลังการขายอีกล่ะ แค่งานที่ทำแทบจะท่วมหัว เวลาจะให้ที่บ้าน ครอบครัว คุณแฟนที่รัก ยังแทบจะไม่มี ยังจะเอาเวลาที่ไหนไปทำประกันภัย ถึงแม้ว่าทุกวันนี้จะมี อินเตอร์เน็ตเข้าถึงทุกที่ อยากได้อะไร เพียงแค่ คลิก กดจิ้ม จึ๊กๆ 2-3 ทีก็ได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว

 

แต่ต่อไปนี้ การทำประกันภัย เช่น ประกันภัยรถยนต์ จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เมื่อทดลองใช้บริการของ บริษัท อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ จำกัด ที่ได้ชื่อว่าเป็นโบรกเกอร์นายหน้าประกันวินาศภัยอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่เปิดให้บริการมามากกว่า 14 ปี แถมยังได้รับรางวัลการันตีการดำเนินงาน จาก คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ถึง 5 ปีซ้อน ที่คอยอำนวยความสะดวกให้คุณทำประกันภัยแบบง่ายๆ สไตล์อีซี่ๆ เพียงเข้าไปดูที่ www.easyinsure.co.th

เช็คเบี้ยประกันรถ อย่างง่ายๆ แถมยังมีโปรโมชั่นแถมฟรีประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกัน สูงถึง 100,000 บาทให้แบบฟรีๆ เพียงเช็คราคาประกันรถยนต์ผ่านเว็บ โดยการกรอกรายละเอียด

 

สามารถเลือกได้หลากหลาย บริษัทประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ ดูความคุ้มครองได้ง่ายๆ

 

เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้เราก็สามารถรู้ราคา เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ได้อย่างคร่าวๆ แล้ว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำประกันรถ ก็สามารถรอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อพูดคุยรายละเอียด และส่งใบเสนอราคา เปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้ก็ได้นะ นอกจากจะได้ราคาประกันภัยรถยนต์ ที่ถูกแสนถูกแล้ว อีซี่ เขายังมีบริการหลังการขาย ซึ่งสามารถดูได้จากด้านล่างของเว็บ ไม่ว่าจะเป็น การผ่อน 0% สูงสุด ถึง 10 งวด หรือไม่มีบัตรก็สามารถผ่อนได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายทั้งหมดในงวดเดียว มีบริการ Messenger ที่นำเสนอความสะดวกสบายส่งถึงมือคุณ ด้วยบริการ รับ-ส่งเอกสาร หรือตัดบัตร รับเงิน กรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกเดินทางมาที่บริษัท (*สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม หรือ ค่าแท็กซี่ระหว่างซ่อม และบริการปรึกษาปัญหาเคลม หรือรับแจ้งเหตุตลอด 24 ชม. / บริการคำปรึกษาจากทนาย)

 

นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ของอีซี่อินชัวร์โบรคเกอร์ยังมีการอัพเดทข้อมูล ความรู้ต่างๆ ที่เกี่ยวกับ ประกันรถ และการซื้อประกันภัยรถยนต์ไว้มากมาย รวมถึงมีแพคเกจ โปรโมชั่น พิเศษ ของแถมดีๆ มานำเสนออยู่เสมอ ลองดูเลย เพื่อความสะดวกในการทำประกันภัยแบบง่ายๆ สไตล์อีซี่ๆ หรือถ้าสนใจประกันวินาศภัยประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ,ประกันอุบัติเหตุ,ประกันอัคคีภัย,ประกันการเดินทาง ก็สามารถโทรเข้ามาติดต่อสอบถามได้ที่ 02-801-9000 ได้เลยนะ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ เขามีให้ครบครัน พร้อมดูแลทุกเรื่องประกันภัย สมกับสโลแกน “ดูแลด้วยใจ ประกันภัย ง่ายนิดเดียว”



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้