One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

มาสด้า เปิดตัว บีที-50 โปร ชูแนวคิด “รถกระบะสมบูรณ์แบบ”

เปิดตัวรถใหม่

มาสด้า เปิดตัว บีที-50 โปร ชูแนวคิด “รถกระบะสมบูรณ์แบบ”

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแนะนำรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ มาพร้อมนิยามใหม่ของรถปิกอัพแห่งอนาคต TOUGH AS LIFE "นิยามแกร่ง...คุณเท่านั้นที่กำหนด" 

นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ นับเป็นรถปิกอัพที่มีความสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุดในยุดนี้ ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่งดงามทั้งภายนอกและภายในดุจรถอเนกประสงค์สุดหรูและมีมิติตัวถังขนาดที่ใหญ่สุดในตลาด

บีที-50 โปรได้รับการการออกแบบด้านหน้าใหม่ ทั้งชุดกระจังหน้าให้ความแข็งแกร่งและไฟหน้า-ไฟท้ายให้ความเป็นสปอร์ตแฝงด้วยความบึกบึน ล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่รองรับการใช้งานอย่างสมบุกสมบัน ขณะที่ภายในห้องโดยสารได้รับการปรับปรุงเบาะที่นั่งดีไซน์ใหม่สปอร์ตลงตัว อุปกรณ์เสริมความสะดวกสบายด้วยกล้องมองหลังให้ความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น สไตล์ตัวถังมีให้ลูกค้าได้เลือกทั้ง ฟรีสไตล์แค็ป หรือบานแค็ปเปิดได้ และดับเบิ้ลแค็ป 4 ประตู

เครื่องยนต์มีให้เลือก 3 รุ่นคือดีไอ-ธันเดอร์ โปร 3.2 ลิตร 200 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร  และ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร 2.2 ลิตร 150 แรงม้า แรงบิด 375 นิวตันเมตร และอีกทางเลือกของเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร แรงม้า 166 แรงม้า แรงบิด 225 นิวตันเมตร มาสด้าบีที-50 โปรใหม่มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ แบบขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูง และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

โดยเฉพาะรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูง หรือ ไฮ-เรชเซอร์ Hi-Racer จะเป็นจุดขายที่สำคัญของมาสด้าซึ่งจะทำให้มาสด้าบรรลุเป้าหมายการขายรถปิกอัพที่ตั้งไว้ในปีนี้เนื่องจากใส่อุปกรณ์มาตรฐานเข้าไปตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น และยังมีขนาดของมิติตัวถังที่ใหญ่สุดในตลาดรถปิกอัพของประเทศไทย

อ็อปชันอำนวยความสะดวก มีหน้าจอแสดงฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ MID เชื่อมต่อโลกการสื่อสารด้วยสัญญาณ Bluetooth กับโทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบความปลอดภัยเริ่มจาก ABS 4 ล้อ พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบกุญแจนิรภัยอิมโมบิไลเซอร์ ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ และกล้องมองหลัง ที่แสดงภาพระยะพื้นที่จับวัตถุในกระจกมองหลัง

มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ยังมาพร้อมกับสีภายนอกใหม่ที่มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันประกอบไปด้วยสีใหม่ 5 สี ได้แก่สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลซ, สีแดง ทรู เรด, สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู สีเงิน อลูมินั่ม เมทาลิก และสีขาวมุก สโนเฟล็ก และสีเดิม 2 สี ได้แก่ สีดำ แบล็ค ไมก้า และสีขาวคูล ไวท์

ราคาจำหน่ายของมาสด้า บีที-50 โปรใหม่เริ่มต้นที่ 561,000 บาทในรุ่นสแตนดาร์ดแค็ป 2.2 ไปจนถึง รุ่นดับเบิ้ลแค็ป DBL 4x4 3.2 R ABS/DSC/เบาะหนัง AT  ราคา  1,023,000 บาท



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้