One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ไม่โป๊ ก็สวยได้ ลุคส์ใหม่ พริตตี้งาน Motor Expo 2016

เรื่องเด่น

ไม่โป๊ ก็สวยได้ ลุคส์ใหม่ พริตตี้งาน Motor Expo 2016

ฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อพริตตี้งาน งาน Motor Expo 2016 สลัดคราบ สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ มาเป็น สวย เป๊ะ ปัง เวอร์ ด้วยชุดปกปิด มิดชิดตามคอนเซ็ปต์งานปีนี้ “ชุดต้องปิดตั้งแต่คอ ยันเข่า” ซึ่งค่ายรถยนต์แต่ละค่ายก็ไม่ได้หวาดหวั่นกลับ เด้งตอบรับกันได้ดี บางค่ายรถอย่าง บีอาร์จีได้ออกแบบชุดไทย ชุดราตรีสุดหรู ใส่สลับกัน ค่ายรถซูบารุ เป็นชุดเรียบหรู ยามาฮ่าเป็นคอนเซ็ปต์ สวย ดุ โก้ และฮุนได สง่างาม ล้ำค่า ทั้งหมดดูเด่นเป็นสง่าแปลกตาอย่างสิ้นเชิง

ครั้งนี้ เว็บไซด์ “Autospinn” ได้สัมภาษณ์บรรดาพริตตี้สาวสวย ถึงความรู้สึกของคอนเซ็ปต์ชุดพริตตี้ ในแต่ละโชว์รูม ว่ารู้สึกอย่างไรถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

 

เริ่มจากค่ายรถ Subaru สองสาว  เมย์ “ชัชฎา เทพมุสิก” และ เจน “นภัสนันท์ เบญจมาศ ทั้งคู่พูดถึงชุดในปีนี้ว่า ได้ชุดเรียบร้อยที่สุดตั้งแต่รับงานมา แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ ของ Subaru ที่มีความปราดเปรียว คงเสน่ห์ Subaru และมีหลายคนคอมเม้นท์ทั้งต่อหน้า และส่งข้อความผ่านทางไลน์ ว่า “ดูหรู ดูแพง” ฟีดแบคที่ออกมาค่อนข้างดี

pretty expo 001 (1)

“มีหลายๆ คนเอ่ยปากชม ว่าแต่งตัวเรียบร้อยก็ดูสวยได้ แต่งออกมาก็ดูดี ไม่ได้มีอะไรมาแต่งเติมมาก มีเพียงชุดและต่างหูเป็นเครื่องประดับ ก็มาเลิศ” เมย์บอก

pretty expo 001 (4)

เช่นเดียวกันเจน ที่บอกว่า มีคนชม แต่งตัวแบบนี้สวย คุณแม่ชอบ อีกอย่างที่ทั้งสองคนเห็นพ้องกัน คือ ช่างภาพที่มาเก็บภาพพริตตี้ครั้งนี้ ไม่เจอช่างภาพที่เข้ามาถ่ายแบบหวือหวา ทำให้สบายใจ ไม่ต้องระมัดระวังตัวมากเหมือนปีที่ผ่านๆมา

pretty expo 001 (3)

เมื่อถามว่า ถ้าแต่งชุดแบบนี้ทุกๆ ปี จะดีหรือไม่ สองสาวเห็นว่า เรื่องนี้ ต้องมีการปรับเปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับ “พริตตี้” จริงๆ ถ้าพูดถึงพริตตี้ หลายคนมักคิดถึงผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ โชว์เนื้อหนังมังสา และผู้คนจะรู้สึกอย่างไรถ้าต้องเปลี่ยนชุดเป็นแบบเรียบร้อย เพราะพริตตี้ก็คือ อาชีพที่ต้องรับงานตามคอนเซ็ปต์งานแต่ละงาน ซึ่งเราไม่ได้ต้องการแต่งชุดเซ็กซี่ แต่ด้วยงานที่รับมา ก็ต้องรับผิดชอบ และจะพิจารณาตามความเหมาะสม แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ เราพอใจที่จะใส่ชุดแบบนี้

ด้าน ฟ้า “ปัญชลีย์ ณรงค์ชัยรัตน์” พริตตี้ประจำบูธ BRG ก็บอกว่า “ในปีนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสใส่ชุดไทยประยุกต์ที่ชื่อว่า ศิวาลัย ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นชุดที่สวยที่สุดในโลกมาแล้ว ผลตอบรับที่ได้รับมาในปีนี้มีแต่คำชมอย่างล้นหลาม มาจากทุกช่องทางโซเชียล และเป็นบูธเดียวที่เป็นชุดไทย ซึ่งแตกต่างจากทุกๆปีที่ผ่านมาที่ต้องนำเสนอความเซ็กซี่เป็นหลัก ในปีนี้การโพสท่าก็ลดลง หลักๆแล้วก็เป็นท่าไหว้ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ความเป็นไทย”

pretty expo 001 (7)

ฟ้า บอกว่า “เมื่อผู้ชมได้เห็นการเปลี่ยนแปลงและมีความชื่นชมตอบกลับมา ก็หวังไว้ว่าการแต่งกายที่เรียบร้อยและดูหรูหราแบบนี้จะยังคงนำเสนออีกมุมมองหนึ่งของแบรนด์รถยนต์ได้ต่อไป”

pretty expo 001 (10)

ปราง “วรางค์ฉัตร ว่องวัฒนาพัฒน์” และ เป็นเพลง “ทิตา โสภณรัตน์” พริตตี้จากบูธ ฮุนได ซึ่งทั้งสองสาวทำงานกับฮุนไดมาก่อนหน้านี้แล้ว ปีนี้ได้ใส่ชุดกำมะหยี่สีน้ำเงินที่ดูเรียบหรู บอกว่า ผลตอบรับจากสองวันที่ผ่านดีมาก หลายคนมองว่าเป็นการแต่งกายที่สุภาพ เป็นวัฒนธรรมไทยที่สำคัญ อีกอย่างคือเหมาะกับรถยนต์ฮุนได ซึ่งมีความหรูหรา มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ฮุนไดได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องนี้ จึงได้มีการปรับเปลี่ยนชุดที่เรียบร้อย ทำให้ผู้หญิงดูน่ามองมากขึ้น และน่าค้นหา และจะทำให้คนไม่น่าไว้ใจเข้าหาเราน้อยละ ซึ่งเป็นภัยอันตรายก็พริตตี้ที่พบเห็นกันอยู่บ่อยๆ

pretty expo 001 (11)

“เรามีความเชื่อมั่นในแบรนด์ และแบรนด์ได้เลือกเราให้นำเสนอสินค้า ซึ่งในแต่ละคอนเซ็ปต์ก็จะมีการพูดคุยถึงความเหมาะสมของเสื้อผ้า ซึ่งแต่ละคนมีลิมิตของก็ต้องมีการพิจารณากันไป”

สุดท้ายกับสาวพริตตี้ สวย เท่ กับแบรนด์มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า เคนเนท “ศุภานัน กิจเจริญวงศ์” พริตตี้สายโมเดล ได้มาเป็น พริตตี้กับยามาฮ่าเป็นครั้งแรก ซึ่งเคนเนทบอกเลยว่า “ตนเองไม่รับงานที่แต่งตัวเซ็กซี่มากเกินไปอยู่แล้ว คอนเซ็ปต์ปีนี้ เป็นสาวสวย โฉบเฉี่ยว ก็รู้สึกดีใจมาก อยากให้ทุกๆปี เป็นแบบนี้เพราะว่ามันทำให้อาชีพพริตตี้ดูมีค่ามากขึ้น คนภายนอกก็มองว่าเป็นสิ่งที่ดี”

pretty expo 001 (16)

“ซึ่งโดยปกติบูธยามาฮ่าเป็นบูธที่แต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ในปีนี้ปรับเปลี่ยนลุคส์มาให้สวย เท่ เพื่อให้ตรงคอนเซ็ปต์ของงานและมอเตอร์ไซค์ที่เปิดตัวภายในงาน และเป็นสิ่งที่บอกได้ถึงอีกมุมมองการนำเสนอสินค้าได้เช่นกัน”

“ส่วนตัวอยากให้บรรยากาศการแสดงเป็นแบบนี้ตลอดไป คนต้องการมาดูเทคโนโลยีของรถ และสาวๆพริตตี้ที่สวยงามและมีค่า” ” เคนเนทกล่าวปิดท้าย

 

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง ได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้