One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

One2car.com จับมือ iflix มอบสุดยอดความบันเทิงแก่ลูกค้า

ข่าววงการรถยนต์

One2car.com จับมือ iflix มอบสุดยอดความบันเทิงแก่ลูกค้า

IFLIX (ไอฟลิกซ์) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกในตลาดเกิดใหม่ ประกาศความร่วมมือ One2car.com (วันทูคาร์ดอทคอม) เว็บไซต์จำหน่ายรถยนต์มือหนึ่งและมือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด หนึ่งในเครือของบริษัทไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย (iCar Asia Thailand) มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าประกาศขายรถบ้านและซื้อแพ็กเกจดันประกาศ รับสิทธิ์ดูซีรีส์เเละหนังไม่อั้นบน iflix นาน 1 ปี

โดยลูกค้าที่ประกาศขายรถบ้านในเว็บไซต์ one2car.com พร้อมซื้อแพ็กเกจดันประกาศขึ้นอันดับหนึ่ง มูลค่า 500 บาท ขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ดูซีรีส์เเละหนังไม่อั้นบน iflix นาน 1 ปี มูลค่า 1,200 บาท สนับสนุนโดย ไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย จำกัดสิทธิ์สำหรับ 500 ท่านแรก ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2561 เท่านั้น

นางสาวพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ไอคาร์ เอเชีย กล่าวว่า “เรายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมกับ iflix ในการมอบสิทธิพิเศษ ซึ่งถือเป็นการขยายฐานลูกค้า และเพิ่มโอกาสให้ผู้ขายรถบ้านได้ทดลองใช้เครื่องมือโฆษณาของ one2car พร้อมรับโค้ดดูหนัง ซีรีส์ iflix ถึง 1 ปี เต็ม ซึ่งผู้บริโภคจะได้ประโยชน์เต็มๆ ทั้งขายรถได้เร็วขึ้นและได้สนุกกับหนัง ซีรีส์ โดยเราหวังว่ากิจกรรมครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับและตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย "กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมว่า “เราขอบคุณ ไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย ที่เลือก iflix เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า One2Car.com โดยเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะตอกย้ำความเป็นผู้นำผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนัง และขยายฐานสมาชิกสู่ตลาดยานยนต์ พร้อมเติบโตอย่างต่อเนื่องได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”

สนุกกับซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ หนังและละครไทย ได้บนแอพ iflix และเว็บไซต์ iflix.com แบบไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมเชื่อมต่อได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และสมาร์ททีวี

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้