One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

มีนาต้องมีรถ! เงินเดือนเท่านี้ ผ่อนรถคันละเท่าไหร่ถึงจะไม่เกินตัว

เรื่องเด่น

มีนาต้องมีรถ! เงินเดือนเท่านี้ ผ่อนรถคันละเท่าไหร่ถึงจะไม่เกินตัว

เป็นคำถามยอดฮิตติดชาร์ททุกปีสำหรับวัยทำงานที่กำลังอยากได้รถยนต์คันแรก แต่ไม่รู้เลยว่าเงินเดือนระดับเราเนี่ย ผ่อนรถคันละเท่าไหร่ได้บ้างถึงจะไม่เกินตัวเป็นหนี้หัวโต แน่นอนว่าการซื้อรถเนี่ยคงไม่มีใครกำเงินก้อนไปซื้อหรอก อย่างน้อยก็ต้องกู้ไฟแนนซ์กู้ธนาคาร แต่ก่อนที่เราจะกู้นั้นเราก็ต้องรู้ก่อนว่า ตัวเราเองมี “ความสามารถในการชำระหนี้” ต่อเดือนได้เท่าไหร่

 

ซึ่งแต่ละสถานบันการเงินก็จะให้เรากู้ในเรทที่ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความสามารถในการผ่อน และแน่นอนว่าสถาบันการเงินจะจำกัดให้เรามีหนี้ไม่เกิน 40% ของรายได้ต่อเดือน ไม่งั้นเนี่ยเราอาจจะผ่อนชำระหนี้ไม่ไหวเอาได้ งั้นเรามาดูฐานเงินเดือนและค่างวดที่เราสามารถผ่อนได้แบบสบายๆ กันดีกว่า

 
และนี่ก็เป็นตารางคล่าวๆที่เรานำมาให้ดูนะคะ ส่วนใหญ่แล้วคนเราจะนิยมผ่อนรถประมาณ 60 เดือน แต่ถ้าหากใครมีความต้องการที่จะผ่อนงวดที่มากหรือน้อยกว่านั้นแล้วคำนวณไม่เป็น ในเว็บ one2car เรามีตัวช่วยอย่าง “เครื่องมือคำนวณค่างวดรถยนต์กับธนชาต” ซึ่งจะมีหน้าตาแบบนี้
 “เครื่องมือคำนวณค่างวดรถยนต์กับธนชาต” นั้นจะสามารถคำนวณได้มากกว่าค่างวดรถที่เราต้องผ่อนในแต่ละเดือน ซึ่งถ้าหากกรอกข้อมูลลงไปตามช่องว่าง เราก็จะสามารถรู้ได้ทันทีว่ารวมเบ็ดเสร็จเราจะต้องจ่ายค่างวดเท่าไหร่ต่อเดือนถ้าหากว่าต้องการผ่อนรถคันนี้

และถ้าหากว่าคุณยังไม่ได้คิดว่าจะกู้ซื้อรถกับธนาคารอะไรแล้วล่ะก็เราขอแนะนำ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วของธนชาต สะดวกสบายมากไม่ต้องไปหาที่ไหนอีกแล้ว คำนวณค่างวดรถเสร็จแล้วสามารถกดขอสินเชื่อและรับสิทธิพิเศษจากธนชาตได้เลย เพียงแค่เข้าไปกรอกข้อมูลการติดต่อกลับ จากนั้นไม่นานก็จะมีเจ้าหน้าที่จากธนาคารติดต่อกลับมาให้ข้อมูลสินเชื่อทันที ให้การซื้อรถมือสองเป็นเรื่องง่าย จบครบในเว็บเดียวที่ one2car

 

______________________________

เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP <คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

 


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้