One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

อีซูซุเปิดสมรภูมิครั้งยิ่งใหญ่ จัดการแข่งขันหาสุดยอด “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” ทั่วไทยไปชิงชัยในต่างแดน

ข่าววงการรถยนต์

อีซูซุเปิดสมรภูมิครั้งยิ่งใหญ่  จัดการแข่งขันหาสุดยอด “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” ทั่วไทยไปชิงชัยในต่างแดน

อีซูซุขอเชิญชวนนักขับฝีมือเยี่ยมทั่วประเทศไทยร่วมแข่งขัน “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” (Isuzu Insight Fuel Economy Contest) รวม 4 เส้นทาง โดยใช้รถ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ค้นหาสุดยอดแชมป์นักขับประหยัดน้ำมันจากทั่วทุกภาค เพื่อไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน 8 แสนบาท

กลุ่มตรีเพชรโดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ เผยว่า “ปีนี้อีซูซุได้เปิดสมรภูมิการแข่งขันขับประหยัดน้ำมันครั้งยิ่งใหญ่ นั่นคือ “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” หรือ Isuzu Insight Fuel Economy Contest เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดแข็งของรถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลกที่ทรงพลัง สมรรถนะเหนือชั้น ยอดเยี่ยมในทุกด้าน นั่นคือ กำลังเครื่องยนต์สูงสุด  ค่ามลพิษต่ำสุด และประหยัดน้ำมันสูงสุด  อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นต้นแบบการแข่งขันขับประหยัดน้ำมันที่อีซูซุจัดเป็นเจ้าแรกในวงการรถยนต์เมืองไทย และดำเนินการต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศมาตลอดระยะเวลาอันยาวนาน ในปีนี้จึงขอเชิญชวนนักขับฝีมือเยี่ยมซึ่งเป็นผู้ใช้รถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์จากทั่วประเทศที่มีความมั่นใจในวิธีขับประหยัดน้ำมันของตัวเองมาร่วมประลองแข่งขันเพื่อค้นสุดยอดแชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะในแต่ละภาค  4  เส้นทาง  รวม  6  ท่าน ซึ่งได้แก่  ผู้ชนะเลิศในแต่ละเส้นทางรวม 4 ท่าน และพิเศษ! ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1 สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่มีการแข่งขันเฉพาะในเส้นทางที่ 1 เท่านั้นอีก 2 ท่าน จะได้สิทธิเป็นตัวแทนไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างแดนอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม ศกนี้”

ในการแข่งขัน “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” ผู้สมัครที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมต้องขับจากจุดเริ่มต้นถึงจุดสิ้นสุดตามเส้นทาง ระยะทาง และระยะเวลาที่กำหนด เกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากผลอัตราสิ้นเปลืองโดยเฉลี่ยจาก “รายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์” และในกรณีที่อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยเท่ากัน ให้ใช้คะแนนรวมสูงสุดของผลคะแนนการขับขี่จาก “รายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์”  มาร่วมในการพิจารณาด้วย  ทั้งนี้รายละเอียดการรับสมัครรอบคัดเลือก ประกอบด้วย

  • ผู้สมัคร ได้แก่ ผู้ขับและผู้ร่วมเดินทาง  คนใดคนหนึ่งต้องเป็นเจ้าของรถอีซูซุ หรือกรณีเป็นนิติบุคคลจะต้องได้รับการยินยอมจากเจ้าของรถ 
  • รถที่เข้าร่วมแข่งขัน  รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”  มาตรฐานโรงงาน แต่สามารถติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมได้ เช่น หลังคาไฟเบอร์ ผ้าใบปิดกระบะท้าย เป็นต้น   และต้องเป็นรถยนต์ที่เข้ารับการบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของอีซูซุ
  • วัน-เวลาและเส้นทางการแข่งขันรอบคัดเลือก
  • เส้นทางที่ 1 : วันที่  12 พฤษภาคม 2561 : จังหวัดนนทบุรี 

พิเศษ! รับสมัครทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา จำนวน  40 คัน และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ จำนวน  20 คัน

  • เส้นทางที่ 2 : วันที่  19 พฤษภาคม 2561 : จังหวัดเชียงใหม่
  • เส้นทางที่ 3 : วันที่   2 มิถุนายน 2561 :   จังหวัดนครราชสีมา
  • เส้นทางที่ 4 : วันที่ 23 มิถุนายน 2561 :   จังหวัดนครศรีธรรมราช

เส้นทางที่ 2 – 4  รับสมัครเฉพาะรุ่นเกียร์ธรรมดา จำนวนเส้นทางละ  50 คัน

  • รางวัลรอบคัดเลือก
  • รางวัลชนะเลิศ ในทุกเส้นทางจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ และเงินสด 50,000 บาท  
  • รางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ 1 ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่จัดแข่งขันเฉพาะเส้นทางที่ 1 ได้รับสิทธิในการเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ และเงินสด 50,000 บาท และ 30,000 บาท ตามลำดับ        
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2  ได้รับเงินสด 30,000 บาท และ 20,000 บาท ตามลำดับ   
  • ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคันที่ปฏิบัติถูกต้องตามกติกาจะได้รับบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 2,000 บาท  

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศเพื่อชิงความเป็น “แชมป์ออฟเดอะแชมป์” ของการแข่งขัน “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” นั้นจะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมเพื่อชิงรางวัลชนะเลิศ เงินสด 200,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 100,000 บาท จำนวน 3 รางวัล ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ได้ทางเว็บไซต์ www.isuzu-tis.com    หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2118-0777 ได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2561 เป็นต้นไป จนกว่าจะครบจำนวนผู้เข้าสมัครของแต่ละเส้นทาง

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้